Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng kem chống nắng đúng cách mang lại hiệu quả cao

  

Vấn đề làm đẹp luôn là vấn đề đáng quan tâm nhất của chị em phụ nữ hiện nay. Ngày càng nhiều các mỹ phẩm cho tới dịch vụ làm đẹp ra đời và phát triển. Vì vậy mà nhiều chị em lại chọn lựa cho mình những phương pháp khác nhau . có người chọn làm dịch vụ, có người chọn cách tự chăm sóc tại nha. Cũng vì vậy mà có những bạn chỉ tin tưởng vào kem chống nắng khi tự mình sử dụng. Hãy tìm hiểu qua bài viết mà viên uống chống nắng S sun muốn chia sẻ đến bạn về những sai lầm khi bạn nghĩ rằng kem chống nắng là giải pháp duy nhất. 




Nghĩ rằng thành phần chống nắng trong sản phẩm trang điểm là đủ


       Nhiều sản phẩm trang điểm như phấn nền, kem che khuyết điểm và phấn mặt có chứa chất chống nắng. Điều này khiến bạn tin rằng được bảo vệ đủ, trong thực tế, da không nhận được khả năng chống nắng mà bạn cần chỉ với việc trang điểm.





       Thực tế, chỉ số chống nắng của các loại mỹ phẩm rất thấp. Vì vậy, để có hiệu quả và cung cấp chỉ số chống nắng cần thiết cho làn da, bạn sẽ phải thoa một lớp kem hoặc phấn nền cực kỳ dày. Không ai áp dụng cách này thường quy, vì nó sẽ trông không tự nhiên.


Đừng chỉ dựa vào trang điểm để chống nắng. Thay vào đó, hãy dùng kem chống nắng tốt cho mặt hoặc kem dưỡng ẩm, các loại viên uống chống nắng nội sinh cũng mang lại hiệu quả cao không kém.

Bỏ qua kem chống nắng khi trời nhiều mây


       Có lẽ bạn thường không nghĩ đến việc chống nắng khi trời lạnh và nhiều mây. Vì các tia UVA không được lọc đáng kể qua các tầng mây nên gần như chúng đang chiếu trực tiếp vào làn da vào những ngày nhiều mây như những ngày nắng đẹp. Tia UVA không gây cháy nắng nhưng đây  là tác nhân chính cho việc lão hóa da do ánh nắng mặt trời. Mặc dù sự lão hóa sẽ không xuất hiện sớm trên da cho đến sau này như nếp nhăn sớm, đốm đen…



Chỉ bôi kem chống nắng trên mặt


       Kem chống nắng cũng nên được bôi hàng ngày lên cổ của bạn (cả trước và sau), ngực và cánh tay và vùng vai lộ ra. Ngoài ra, đừng bỏ qua những khu vực bị  ít nghĩ đến như tai và mu bàn tay của bạn. Bàn tay đặc biệt luôn luôn tiếp xúc với ánh nắng. Tập thói quen thoa kem chống nắng cho đôi tay ngay bây giờ và bạn sẽ thấy bớt lão hóa và tăng sắc tố sau này.





Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm viên uống chống nắng S’Sun cho làn da thêm đẹp rạng ngời và chống lại mọi tác hại của tia UV: https://chongnangnoisinh.vn/vien-uong-chong-nang-noi-sinh-la-gi/



Cho rằng quần áo giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời


       Chúng ta thường nghĩ rằng nếu da được che chắn thì sẽ an toàn. Nhưng điều đó không hẳn đúng. Có một số quần áo chỉ số chống nắng cực kì thấp.


       Khả năng chống tia cực tím có được từ quần áo phụ thuộc vào độ dày của vải và cách dệt. Một chiếc áo phông mỏng sẽ bảo vệ ít hơn so với một chiếc áo khoác dày. 



Không bôi kem chống nắng lại


       Kem chống nắng mà bạn thoa vào buổi sáng sẽ không kéo dài cả ngày. Kem chống nắng cần được bôi lại sau mỗi hai giờ khi ra ngoài. Thường xuyên hơn nếu có các hoạt động bơi hoặc đổ mồ hôi.


       Kem chống nắng dạng bột khoáng là một lựa chọn tuyệt vời cho khuôn mặt. Nó có thể được bôi  ngay trên lớp ngoài cùng của trang điểm để bạn có thể bôi kem mà không cần phải trang điểm lại khuôn mặt.






Cho rằng tổn thương da chỉ xảy ra sau cháy nắng


       Nếu bạn có vùng da không bao giờ bị bỏng, bạn có thể nghĩ rằng mình không cần dùng kem chống nắng. Những tổn thương do ánh nắng mặt trời có thể xảy ra ngay cả khi không bị cháy nắng. Cháy nắng xảy ra trên bề mặt da, nơi rõ ràng và dễ nhìn thấy. Tuy nhiên, nhiều tổn thương có thể xảy ra bên dưới bề mặt da, nơi bạn không thể nhìn thấy nó.



Không sử dụng chất chống oxy hóa cùng với kem chống nắng của bạn


      Bạn muốn kem chống nắng của bạn mang lại nhiều hiệu quả hơn? Có một số nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng kem chống nắng cùng với chất chống oxy hóa giúp tăng tác dụng chống lão hóa. 


      Hy vọng với những gì mà S'sun chia sẻ, bạn sẽ có được làn da đẹp hoàn hảo cho riêng mình cùng chế độ chăm sóc đều đặn, 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh chàm da ở môi khiến bạn bất ngờ

Hiện nay, trên khuôn mặt của mỗi người điều mất sức sống nếu như sở hữu đôi môi không được hồng hào, hay đôi môi thâm, môi khô, nứt nẻ sẽ khiến cho khuôn mặt không được tỏa nắng, nếu nhưng chăm sóc môi không đúng cách sẽ khiến cho các tác nhân bên ngoài gây ra các bệnh rối loạn ở môi, vậy nguyên nhân gây bệnh chàm da ở môi từ đâu và cách phòng ngừa chúng như thế nào cũng khiến cho nhiều người thắc mắc. Nguyên nhân nào khiến mắc phải căn bệnh viêm môi Bị viêm môi có nhiều nguyên nhân khiến cho môi bị viêm như do chế độ ăn uống không đầy đủ chất khiến cho đôi môi dễ bị viêm ở các góc của môi sẽ bị kích ứng, nhiều khi có nếp nhăn và bị bong tróc da. Môi bị đổi màu hay còn do là môi bị thâm có nhiều nguyên nhân, và đa phần các tác nhân điều không nguy hiểm, tuy nhiên ở môi có thể đổi màu do bị bệnh, do sử dụng thuốc lá quá nhiều, do sử dụng son môi khiến cho tình trạng môi ngày càng bị thâm, tình trạng khiến cho khuôn mặt của bạn bị biến sắc rõ rệt. Bị lỡ loét ở môi c

Mối quan hệ giữa bệnh đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm

Việc đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm có liên quan chặt chẽ với nhau. Nguyên nhân gây ra đau các vùng như hông, thắt lưng, mông, chân được gọi là bệnh đau dây thần kinh tọa có thể do tình thoát vị đĩa đệm gây ra.

Bệnh viêm da cơ địa ở mặt do sử dụng mỹ phẩm

Hầu hết hiện nay ở phụ nữ từ độ tuổi 18 tuổi trở lên là hình như điều sử dụng mỹ phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình, nhưng bên cạnh đó một số bạn có làn da dễ bị kích thích hay dị ứng với mỹ phẩm sẽ bị nổi đỏ lên liền và nhiều khi còn bị mắc bệnh viêm da cơ địa trên mặt . Tuy nói do mỹ phẩm nhưng khi bạn sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm mà khi bạn sử dụng loại mỹ phẩm không chính hãng sẽ khiến cho da bạn bị xấu liền và nhiều khi da của bạn còn bị nhiều vấn đề như ngứa ngáy, và khó chịu, đó là do mỹ phẩm gây nên bệnh ngứa của bạn cũng nhiều khi căn bệnh viêm da cơ địa ngứa này cũng một phần là do có nhiều người cũng ảnh hưởng đến đó là các yếu tố bên ngoài như môi trường hay khí bụi cũng là một phẩn ảnh hưởng lớn. Căn bệnh viêm da cơ địa là căn bệnh không chỉ xuất hiện ở người lớn mà căn bệnh này xuất hiện ở trẻ sơ sinh nữa, vậy căn bệnh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh phần lớn xuất hiện là do ảnh hưởng từ cha mẹ đó là do di truyền người trong gia đình đã từng bị mắ